top of page

Blog - News - Review - Promotion

TREAMIS WORLD SCHOOL - โรงเรียนทรีมิสเวิลด์


ได้เวลา Back to School กันแล้วจ้า ... สำหรับปีการศึกษา 2558 นี้ มีน้อง ๆ หลายคนให้ความสนใจในภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้นมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะไปเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย หรือย้ายไปเรียนโรงเรียนประจำกันที่อินเดีย น้อง ๆ ทุกคนล้วนแต่มีเป้าหมาย ที่จะได้มาซึ่งการพัฒนาตัวเองและพัฒนาทักษะทางภาษาอังกฤษเพื่อต้อนรับการเข้าสู้ AEC อย่างเป็นทางการในสิ้นปีนี้ค่ะ

วันนี้พี่ตั้ม เลยถือโอกาสเอาภาพบรรยากาศของ โรงเรียน Treamis World School โรงเรียนประจำที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองบังกาลอร์มาฝากน้อง ๆ ค่ะ ในรูปเป็นวันที่พี่ตั้มและพี่เกมได้มีโอกาสพาผู้ปกครองและน้อง ๆ ที่สนใจเข้าเรียนไปเยี่ยมชมโรงเรียน เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนที่จะย้ายไปเรียนและอยู่ประจำจ้าาา

โรงเรียน Treamis World School เปิดทำการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้น K.G. 1 จนถึง Grade 12 จัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ และมีหลักสูตรให้น้อง ๆ เลือกเรียนได้ ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตร IGCSE หรือหลักสูตร CBSE นอกจากนี้ ปีการศึกษาหน้า ทางโรงเรียน Treamis World School จะเปิดหลักสูตร IB เพิ่มเติม ทั้งนี้ WES-Thailand ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการแต่เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยอีกด้วยค่ะ

น้อง ๆ และผู้ปกครองที่สนใจอยากทราบรายละเอียดและข้อมูลรวมไปถึงภาพบรรยาศต่าง ๆ เพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามมาได้ที่ WES-Thailand ค่ะ
















ดู 279 ครั้ง
Recent Posts
อ่านทั้งหมด
bottom of page