top of page

Blog - News - Review - Promotion

ขอเล่าบ้าง !! จะเป็นยังไง เมื่อสาวน้อย ป.6 ถูกส่งไปเรียนไกลถึงอินเดีย ... เรื่องจริงจากใจน้องญุ๋งญิ๋


สวัสดีค่ะ ... ช่วงนี้ครอบครัว WES คึกคักมากเป็นพิเศษ ... น้อง ๆ ส่งเรื่องราว ความในใจกันมาเพียบเลย ทำเอาพี่ตั้มปลาบปลื้มจนหน้าบานเลยค่ะ ^^

สำหรับวันนี้ ถึงคิวของน้องสาวตัวเล็กที่สุดของครอบครัวเราค่ะ น้องญุ๋งญิ๋ง สาวน้อยวัยเพิ่งจบ ป.6 หมาด ๆ ก่อนวันที่จะเดินทางไปเรียนที่อินเดียค่ะ สำหรับน้องญุ๋งญิ๋งมีแพลนที่จะไปเรียนต่อ Grade 8 ที่อินเดียในปีการศึกษาหน้าค่ะ ดังนั้น ปีนี้ทางคุณพ่อคุณแม่ เลยวางแผนส่งเจ้าตัวเล็กไปชิมลางเมืองภารตะกันก่อน แล้วเรื่องราวความในใจของญุ๋งญิ๋งต่ออินเดียจะเป็นยังไง เชิญอ่านกันได้เลยจ้าาาาา


ขอขอบคุณ Facebook : Yung Ying Exo-l : 24 พฤษภาคม 2558

Hi~~~~~ สวัสดีค่าาา ชื่อ ญุ๋งญิ๋งนะค๊าาา วันแรกที่รู้ว่าต้องไปอินเดีย ดีใจมากกกก 55555 เพราะจะได้มีอิสระ ห่างจากพ่อแม่ 55555 พอถึงวันที่เครื่องจะบิน แม่บินไปด้วยค่ะ เพราะแม่ต้องไปดูโรงเรียนที่จะไปเรียนต่อปีหน้า เฮ้~~~~~~ ในวันที่เดินทาง ญิ๋งก็มีโอกาสได้เจอพี่ๆ มากมาย ^^ พอรู้ว่าเด็กที่สุดในกลุ่มก็คิดเลยว่าไม่รอดแน่ๆ ฮ่าๆ แต่พี่ๆ ดูแลดีมากกกค่ะ มีแต่คนใจดี วันที่บินมีพี่ตั้มกับพี่เฟิร์นบินไปด้วย ดี๊ๆ~~~~

ถึง ณ สนามบินบังคากอร์ ปับบบบ ก็ได้เจอกับพี่เกม ผู้ดูแลคนหนึ่งของ Wes-Thailand ประจำอินเดีย ตอนแรกๆพี่เกมก็ดูดุๆ 5555 พออยู่ไปอยู่มาก็เริ่มสนิทกันค่ะ พี่เกมพาไปกินข้าว พาไปซื้อของ พาไปเที่ยวมากมาย แนะนำทุกอย่าง ดีมากๆๆๆ เป็นกันเองที่สู้ดดด อะไรไม่ดีพี่เกมก็ตักเตือน ^^ เหมือนพี่สาวคนนึงเลยยยยยค่ะ พี่เฟิร์นก็ตั้ลร้ากกกก คอยช่วยดูแลญิ๋ง พี่ตั้มก็คอยให้คำปรึกษาตลอด ถึงแม้พี่ตั้มจะกลับไปที่เมืองไทยแล้วหลังจากมาส่งได้สักพัก แต่ก็ยังไลน์มาดุญิ๋งบ่อยๆ 5555

ญิ๋งได้มาเรียนที่ SEE academy คอร์ส 2 เดือน เห็นเยอะๆ อย่างงี้ เวลาผ่านไปเร็วมากมาย == อยากอยู่ต่อมากๆๆๆ มีเพื่อนหน้าโหดๆ แต่ใจดีมากๆๆ มีเพื่อนเยอะแยะเลย ที่พักดีมากกกก สะอาด น่าอยู่ host ก็เป็นกันเอง ดีมากๆๆๆๆ ก่อนหน้านี้พอรู้ว่ารูมเมท คือพี่ ม.3 ขึ้น ม.4 ก็ตกใจ แต่ก็มีโอกาสได้คุยกันในไลน์ก่อนวันมาหลายวัน พี่เค้านิสัยดีมากค่ะ คอยดูแลญิ๋งตลอด พี่เค้าชื่อ พี่เบล มาเรียนที่ SEE Academy คอร์ส 2 เดือนเหมือนกันนน แต่พี่เค้าจะกลับไปเรียนต่อโรงเรียนที่อินเดียอีกล้าวว 55555 รักอินเดียมากจริงๆ

มาอินเดียแล้วไม่เสียเที่ยวเเน่นอน ได้ภาษามากมายกลับบ้าน ทั้งอังกฤษ อาหรับ 555 มีเพื่อนอาหรับเยอะมาก ที่สถาบัน ส่วนมากเป็นอาหรับค่ะ เพื่อนก็สอนภาษาเค้าบ้าง เราก็สอนภาษาไทยเราบ้าง แต่เวลาพูดกันเราใช้ภาษาอังกฤษน้าา ส่วนเรืองการปรับตัวไม่ต้องปรับอะไรมากเลย อินเดียก็คล้ายๆไทย ปรับแค่เรื่องอาหารการกินเพราะที่นี่แกงกะหรี่เยอะมากกก ก็อินเดียอะเนอะ แต่นานๆ ไปก็เริ่มกินมาได้ล่ะ ชิน~~~~~ ยังไงก็ขอบอกว่ามาไม่เสียเที่ยวแน่นอน อินเดียดีมากกกกกจ้า

สุดท้ายญุ๋งญิ๋งต้องขอขอบคุนนะคะ ขอบคุนพ่อแม่มากๆ เลย ที่ให้ญิ๋งได้มาเรียนที่อินเดีย ที่ทำให้ได้มาเจอกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน รวมถึงพี่ๆ ทีมงาน Wes ที่ดีมากๆๆๆๆ และเป็นกันเองมากๆๆๆๆๆ ไปอินเดียต้องไปกับ Wes เล้ยยย รับประกันค่าาา

เด็กหญิงจิรัชญา อารีพงษ์

นักเรียนชั้น ม.1

โรงเรียนวันทามารีอา








ดู 365 ครั้ง
Recent Posts
อ่านทั้งหมด
bottom of page