top of page

Blog - News - Review - Promotion

First Day ของน้องดราก้อน - น้องอิคคิว - น้องปุ๊บปั๊บ และคุณจอย @ Bangalore, India 2022


First Day ของน้องดราก้อน - น้องอิคคิว - น้องปุ๊บปั๊บและคุณจอย @ Bangalore 2022

Welcome to Bangalore .. ช่วงนี้เหล่านักเรียนไทยยังทยอยเดินทางสู่บังกาลอร์กันอย่างต่อเนื่องเพื่อไปเรียนคอร์สภาษาอังกฤษ รวมทั้งสำรวจบ้านเมือง บรรยากาศและศึกษาวัฒนธรรม เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเรียนต่อมัธยมที่เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดียค่ะ



เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 เมษา หรือเมื่อคืนวานที่ผ่านมา น้องดราก้อน และน้องอิคคิว (อายุ 15) น้องปุ๊บปั๊บอายุ 12 และคุณจอย ได้เดินทางสู่ประเทศอินเดีย เพื่อเรียนภาษาอังกฤษระยะสั้น 1- 3 เดือน ณ เมืองบังกาลอร์


พี่เกม ทีมWES รับนักเรียนที่สนามบินบังกาลอร์

เมื่อคืนหลังออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงเมืองบังกาลอร์เวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า มีพี่เกมรอรับที่สนามบินบังกาลอร์และพาส่งเข้าที่พักบริเวณใกล้สถาบันภาษา เพื่อสะดวกสบายในการเดินทางไปเรียน



จากนั้นสายวันนี้ก็มีจัด Orientation ปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ เพื่อแนะนำการใช้ชีวิตในบังกาลอร์ พาเดินสำรวจร้านค้าต่างๆ ในย่านที่เรียนและที่พัก และจัดเลี้ยงต้อนรับ Welcome meal และให้ทุกคนได้พักผ่อนตามอัธยาศัยในช่วงบ่าย


แล้วพรุ่งนี้ทุกคนจะได้เข้ารายงานตัวที่โรงเรียน ได้สอบวัดระดับภาษาอังกฤษทั้งข้อเขียนและการสัมภาษณ์กับคุณครู และเริ่มเรียนในเลเวลที่เหมาะสมกับตัวเองค่ะ


สำหรับใครที่สนใจคอร์สเรียนภาษาอังกฤษที่เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย ด้วยราคาเบาๆ 1 เดือน พร้อมที่พัก เพียง 27,999 บาท 2 เดือน พร้อมที่พัก เพียง 38,999 บาท

แถมฟรี - ทัวร์ชมเมืองบังกาลอร์ - ซิมการ์ดอินเดียพร้อมเน็ตและค่าโทร

สามารถเลือกช่วงเวลาที่สนใจจะเดินทางได้เองค่ะ

เรามีทีมงานคนไทยประสานงานประจำบังกาลอร์


Recent Posts
อ่านทั้งหมด
bottom of page